Game ai là triệu phú hiện tượng mới toàn cầu


Game ai là triệu phú? Là một hiện tượng toàn cầu. Hơn mười năm trước, nó đã phát trên truyền hình Anh và từ đó được nhìn thấy trong hơn một trăm quốc gia trên thế giới. Hơn tám mươi quốc gia đã được cấp giấy phép định dạng và thực hiện (hoặc đang làm) một phiên bản của chương trình. Có những quốc gia không được tiếp cận rộng rãi để chạy nước có phiên bản riêng của họ về Ai muốn là triệu phú?
game ai la trieu phu

Game ai là triệu phú phiên bản anh quốc

Có rất nhiều thay đổi định dạng nhẹ, thậm chí ban đầu của Vương quốc Anh, và giá trị tương đối của các giải thưởng cuối cùng thay đổi trong mỗi phiên bản quốc gia nhưng cốt lõi của triệu phú, đặc biệt tổ chức từ thiện sang một bên, là luôn luôn giống nhau. Một thí sinh duy nhất trả lời một loạt các câu hỏi trắc nghiệm, leo lên một bậc thang của giải thưởng tiền mặt trên đường đi. Mỗi thí sinh có một số "huyết mạch" để hỗ trợ họ trong lên cao của họ lên các bậc thang và tại một số điểm giá trị giải thưởng được bảo vệ để một thí sinh không có thể mất tất cả. Đôi khi số lượng các câu hỏi khác nhau, một số trong những huyết mạch thay đổi trong các biến thể địa phương và một số nước thêm một đồng hồ đếm ngược cho mỗi câu hỏi.

Cơ cấu giải thưởng game ai là triệu phú

 Trailertastic.doublesix 's giao diện điều khiển phiên bản của chương trình trò chơi trở lại định dạng ban đầu của nó. Mười lăm câu hỏi, giải thưởng an toàn £ 1000 và £ 32.000 và không có áp lực thời gian. Chúng tôi thậm chí nhìn thấy sự trở lại của "nhanh nhất ngón tay đầu tiên" vòng để quyết định thứ tự chơi nhiều người chơi. Thật không may, một cái gì đó khác đã di cư từ các studio truyền hình phiên bản ảo này: chậm bước đi nặng nề không thể lay chuyển của các định dạng.
Sự vắng mặt của một bộ đếm thời gian áp lực xây dựng đếm ngược có nghĩa là bạn đang miễn phí để chi tiêu như miễn là bạn thích suy nghĩ câu trả lời của bạn - hoặc googling họ. Điều này làm việc trên các phim truyền hình bởi vì có tiền thật bị đe dọa. Người xem đầu tư vào sự thành công hay thất bại của thí sinh, tùy thuộc vào cách dễ thương họ, và dài tạm nghỉ giữa mỗi bước của quá trình hỏi-đáp-câu hỏi xây dựng bị đình hoãn.

Khi tất cả các bạn đang chơi là một vị trí trong ban lãnh đạo trực tuyến (không có ban lãnh đạo địa phương) và một số quyền khoe khoang, sản xuất unskippable xung quanh cốt lõi của trò chơi trở nên bực bội. Tất cả các trò chơi mới bắt đầu với việc giới thiệu cùng và nó không thể bị bỏ qua. Thậm chí tạm dừng các trò chơi không thực sự tạm dừng bất cứ điều gì, nó chỉ phủ lên một trình đơn trong khi các trò chơi mang trên dưới đây.

Điểm nổi bật game ai là triệu phú

Tương tự như vậy, các sự nói huyên thuyên giữa các câu hỏi không thể bỏ qua. Một vài cảnh ngắn trong quá trình cuộc sống dường như có thể bỏ qua, mặc dù có một số vết cắt bước nhảy đột ngột trong chỉnh sửa tự nhiên của trò chơi mà làm cho nó khó khăn để nói nếu nút vòi nước của tôi đã gây ra nhảy. Không có trên màn hình "bỏ qua điều này" nhanh chóng vì vậy tôi đã để lại nhấn vào nút X một cách bừa bãi, cố gắng để đẩy nhanh tốc độ cùng. Và sau đó tôi đã vô tình chọn một là câu trả lời của tôi, không có cách nào để trở lại. Có vẻ như là điểm trình bày chỉ chính xác không mang lại hơn vào phiên bản giao diện điều khiển của Ai muốn là triệu phú là sự lặp lại vô tận của câu hỏi, "là câu trả lời cuối cùng của bạn?".

Lớn đầu, chủ chân dài gợi lại trong phong cách cho nhà vua không thể tranh cãi của giao diện điều khiển chương trình đố vui của, Buzz. Thật không may không có sự quyến rũ hoặc hài hước cho nhân vật này và mặc dù sự xuất hiện là đủ tốt và lồng tiếng thưa thớt có thẩm quyền (mặc dù không được cung cấp bởi Chris Tarrant), chủ nhà chỉ là không đủ uy tín để thực hiện các khía cạnh trình bày kẽ của trò chơi giá trị chịu đựng.

Có vẻ như là trò chơi được thiết lập để hỗ trợ DLC dồi dào trong tương lai, với một vài lựa chọn đã có sẵn trong các gói phim duy nhất vấn đề hoặc South Park thêm đặc biệt trên gói. Các gói phim cho biết thêm câu hỏi và giới hạn bạn đến một chủ đề duy nhất mà đã có một xu hướng đặc biệt đối với các câu hỏi về Nanny McPhee, và phim của đứa trẻ nói chung, trong thời gian chơi của tôi nhưng không bổ sung thêm 600 câu hỏi + cho trò chơi.

game ai la trieu phu

Các tuỳ biến công viên gói Nam mang đến cho trò chơi là một touch.The đáng yêu hơn ruột ra South Park thêm vào lấp đầy các phòng thu ảo với các nhân vật ngay lập tức nhận các chương trình truyền hình và cho biết thêm là một số tật như phần trình bày các góc máy ảnh mới và Nam phản ứng Park-esque lồng tiếng với câu trả lời tiết lộ. Các gói South Park là cho người hâm mộ kiên quyết của chương trình duy nhất, mặc dù. Rất nhiều câu hỏi về tiêu đề chương trình cụ thể để lại cho tôi bối rối về việc liệu người hâm mộ thực sự nhớ tên của tập mười lăm trong mùa giải ba.

Giao diện, Âm thanh game ai là triệu phú

Nó không thể phủ nhận cũng được thực hiện, với giá trị sản xuất cao trên mặt trước và trên màn hình đồ họa phù hợp với những chương trình truyền hình độc đáo. Tuy nhiên, có quá nhiều thất vọng trong cơ học của nó như thế nào tất cả các công trình và tẻ nhạt, chậm chạp tốc độ trận đấu để đề nghị này cho bất cứ ai nhưng một fan hâm mộ chết cứng. Trong thực tế, nó có lẽ ngay cả một sự thừa nhận rằng các định dạng riêng của mình bây giờ là quá khứ tốt nhất của mình kể từ khi phiên bản này quay ngược lại với bản gốc, chứ không phải bất kỳ một trong các định dạng hiện tại. Vì vậy, rất khó để giới thiệu cho bất cứ ai mà không phải là một fan hâm mộ cựu chết cứng người không phải là rất quan tâm về việc thay đổi định dạng gần đây hơn, một thích hợp rất cụ thể.
Ưu điểm:

  • Trình bày trực quan là rắn.
  • Rất nhiều câu hỏi lặp đi lặp lại làm cho khó xảy ra.
  • Các định dạng được chứng minh là đáng ngạc nhiên phổ biến.

Nhược điểm:


  • Nó là phiền chậm từ đầu rất.
  • Hạn chế tiếng nói qua đường dây được lặp đi lặp lại và ghi lò rất nhanh chóng.
  • Một người chơi chất của trò chơi làm cho nó không phù hợp cho các bên.
  • Không ẩn tùy chọn ban lãnh đạo.

Nếu bạn luôn mơ ước được vào Ai muốn là triệu phú nhưng không quan tâm đến giải thưởng tiền mặt, đây là một trò chơi cho bạn. Nếu bạn yêu nhiều đố sự lựa chọn và không quan tâm lắng nghe những dòng cổ phiếu cùng một giọng nói trên, giao mà không có nhiều verve hoặc nhân vật, sau đó có thể bạn sẽ có được cùng với điều này. Nếu bạn thích các câu đố và có một mong muốn đặc biệt đối với chờ đợi, bạn lần lượt địa phương chỉ nhiều với Ban lãnh đạo trực tuyến chỉ, sau đó có vẻ như triệu phú đã được thực hiện cho bạn. Nếu không, rất khó để đề nghị.